ทัวร์นาเม้นต์ E-sports ปี 2020 มีทีมเข้าแข่งมากกว่า 22 ทีม

E-sports

E-sports

ในทศวรรษที่ผ่านมา การแข่งขันเกมได้ประสบกับการเพิ่มขึ้นของวัฒนธรรมสมัยนิยมและมูลค่าทางเศรษฐกิจ แต่ก่อนที่เราจะดำดิ่งสู่การพัฒนาล่าสุดในโลกของ E-sports

22 ทีม กักตัว 14 วัน การแข่งขันนานหลายเดือนเพื่อชิงเงินรางวัลหลายล้านดอลลาร์ ผู้ชม 3.8 ล้านคนทั่วโลก ฉันกำลังพูดถึงการแข่งขัน League of Legends World Championship ปี 2020 ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรม E-sports ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในปัจจุบัน

สุดสัปดาห์นี้เป็นบทสรุปของหนึ่งในกิจกรรมที่สำคัญที่สุดในโลกของ E-sports สนับสนุนโดย Riot Games การแข่งขันชิงแชมป์ League of Legends ที่ดุเดือดขึ้นชื่อเรื่องการจัดขึ้นในสนามประลองและดึงดูดแฟน ๆ หลายพันคน เช่นเดียวกับการแข่งขันกีฬาสำคัญอื่นๆ

อันที่จริงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการแข่งขัน League of Legends นี้ดึงดูดผู้ชมได้มากกว่ารอบชิงชนะเลิศ Super Bowl หรือ NBA งานปี 2020 ดูแตกต่างออกไปเล็กน้อยเนื่องจากการระบาดใหญ่ แต่ถึงกระนั้น ขอบเขตของงานยังบ่งบอกถึงการเติบโต มูลค่าตลาด และความตื่นเต้นของอุตสาหกรรม E-sports

E-sports กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ เป็นสาขาที่บุคคลและทีมแข่งขันกันเพื่อทำคะแนนสูงสุดในวิดีโอเกมต่างๆ เกม E-sports ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน ได้แก่ FIFA, League of Legends, Fortnite, Counter-Strike และ StarCraft เกมอย่าง Overwatch จะประสานงานทีมและลีกระดับนานาชาติที่แข่งขันกันในทัวร์นาเมนต์ที่น่าจับตามองเพื่อรับรางวัลสุดเจ๋ง

แชมป์ E-sports ในปัจจุบันทำเงินรางวัลรวมมูลค่าหลายล้านเหรียญ ในขณะที่ผู้ชมจากทั่วโลกรับชมการแข่งขัน พวกเขาเป็นกูรูด้านเกมที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี และไม่พลาดจังหวะเมื่อพวกเขาถูกเรียกให้เล่นบนเวทีกลางต่อหน้า

About the Author

You may also like these