กลยุทธ์ทาย Moneyline และ Goal-line เป็นวิธีเล่นบอลที่ง่ายอีกวิธีหนึ่ง

เล่นบอล

เล่นบอล

ในฤดูกาลพรีเมียร์ลีกของปีที่แล้ว วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สทำประตูได้ -5 ประตูจากทั้งหมด 38 นัด แต่คาดว่าผลต่างประตูจะอยู่ที่ -24.4 ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล วูล์ฟส์ทำผลงานได้ 10 จาก 19 นัดแม้จะแพ้ 17 จาก 19 ประตูตามที่คาดไว้

ข้อดีของรูปแบบการเล่น อีกกลยุทธ์ที่ดีในการแฮนดิแคปแต่ละแมตช์คือตรวจสอบว่าทีมใดทีมหนึ่งจะนำความได้เปรียบทางสถิติมาในการแข่งขัน

ตัวอย่างเช่น กลยุทธ์ยอดนิยมอย่างหนึ่งที่ฉันชอบใช้คือวิธีที่ทีมทำลูกตั้งเตะและวิธีที่ทีมป้องกันในสถานการณ์เหล่านั้น หากทีมได้เปรียบในประเภทนั้น มันจะง่ายกว่าสำหรับพวกเขาในการสร้างโอกาสที่อันตรายสูงและเข้าสู่กระดานคะแนน

อีกตัวชี้วัดหนึ่งที่ผมชอบใช้เพื่อแฮนดิแคป Moneyline และ Goal-line คือวิธีที่ทีมทำผลงานกับความกดดัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งบางทีมไม่มีความสามารถในการเล่นกับทีมที่กองหน้าจะกดดันกองหลังและกองกลางอย่างต่อเนื่องโดยหวังว่าจะได้บอลและสร้างโอกาสในการทำคะแนน

เอาวัตฟอร์ดไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว Hornets ติดอันดับสุดท้ายในพรีเมียร์ลีกในแง่ของเปอร์เซ็นต์ความกดดันที่ประสบความสำเร็จที่อนุญาต และใน 10 เกมที่พบกับทีมกดดันที่ดีที่สุด 5 ทีม พวกเขาไป 1-9-0 (W-L-D) และเสียไป 22 ประตูที่คาดหวังจาก 10 นัดนั้น

กลยุทธ์การเล่นบอลอีกรูปแบบหนึ่งที่ใช้ในการเดิมพันผลรวมคือความเร็วโดยตรง นักพนันสามารถค้นหาสถิตินี้ได้ที่ Opta และสามารถบอกนักพนันว่าทีมชอบเล่นเร็วแค่ไหน ในขณะที่บางทีมต้องการสร้างระบบที่เป็นระเบียบมากขึ้น แต่บางทีมก็ชอบที่จะไป ที่สามารถนำไปสู่เป้าหมายที่คาดหวังมากขึ้น

นี่คือหลักฐานจากแมตช์ระหว่าง Aston Villa และ Burnley ทั้งสองทีมทำความเร็วได้ตรงที่สุด ในสองเกมระหว่างสองทีมนั้น มีทั้งหมดหกประตูจากที่คาดไว้ 6.4

ทางแยกระหว่างเจ้าบ้านกับทีมเยือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพรีเมียร์ลีก ความได้เปรียบในสนามเหย้ามีความสำคัญอย่างเหลือเชื่อ และทีมมักจะมีความแตกต่างอย่างมากระหว่างผลงานในบ้านและนอกบ้าน ปัจจัยระหว่างทีมเจ้าบ้านกับทีมเยือนก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราจะต้องพิจารณาหากต้องการเล่นบอลทีมไหน

About the Author

You may also like these